พนักงานเดลิเวอรี่ ตอน 2

ตอนนี้เป็นคลิปหลุดทางบ้านแล้วหล่ะค่ะ เพราะส้มโดนพนักงานส่งของเยสไปถ่ายคลิปโป๊ไป มันส์พี่เขาไปเลยหล่ะคะ จากที่ส้มอาบน้ำอยู่ แล้วมีเสียงออดประตูดังขึ้น ส้มจึงรีบล้างคราบสบู่ และรีบเช็ดเนื้อเช็ดตัว แล้วนุ่งผ้าขนหนูออกมาดู ปรากฏว่าเป็นพนักงานส่งของหนุ่มคนเดิมนั่นเอง ด้วยความที่ส้มรีบ และรัดผ้าขนหนูแบบรีบร้อน และกะรีบรับของเพื่อให้เสร็จไวๆจะได้เข้าไปแต่งเนื้อแต่งตัวให้เสร็จ พนักงานส่งของจึงส่งกล่องพัสดุของส้มให้ส้มถือ ส้มถามพี่เขาไปว่า “ไหนคะ ให้ส้มเซ็นต์ตรงไหนเอ่ย” แต่พนักงานไม่ได้มองที่จะให้ส้มเซ็นต์ชื่อเลย สายตาของเขา เอาแต่จ้องมองที่หน้าอกของส้มตาไม่กระพริบเลย “พี่คะ จ้องมองนมส้มอยู่ได้ แล้วส้มจะได้เซ็นชื่อมั้ยคะเนี่ยะ”
“อ่อ ครับๆๆ เซ็นต์ตรงนี้ครับ” จากนั้นพี่พนักงานก็ส่งปากกาให้ส้มเซ็นต์ “นี่ปากกาครับ” จากนั้นส้มก็เซ็นชื่อ และสายตาก็พี่เขาก็ยังจับจ้องอยู่ที่หน้าอกของส้มอยู่ตลอด ส้มก็แกล้งเขาเลยสิคะ แกล้งขยับตัวนิดหน่อย เพราะผ้าขนหนูมันหลวมๆอยู่แล้ว บิดนิดเดียวผ้าขนหนูก็หลุดลงมากองที่ปลายเท้าส้มในทันที เมื่อผ้าขนหนูหลุดลงมากองกับพื้น พี่พนักงานขนส่ง ก็ตกกะใจทันที ทำตาโตตะลึงกับภาพตรงหน้า ส้มสังเกตว่าเป้ากางเกงของเขาตุงยิ่งกว่าเดิม “แหม่ พี่เป้าตุงเชียวนะ อยากเยสส้มหล่ะซี้” พี่พนักงานขนส่งงี้หน้าแดงกล่ำ กับคำพูดของส้มที่ยิงตรงเข้าตรงๆ
จากนั้นส้มก็ดึงมือพี่เขา เข้ามาในบ้านทันที แล้วรีบปิดประตู เอามือเอื้อมไปจับที่เป้าของเขา ควยพี่เขาแข็งโป๊ก เป็นลำขนาดกำแทบไม่มิดเลยทีเดียว “พี่ขา เห็นส้มแก้ผ้าต่อหน้า คงจะเงี่ยนทันทีเลยใช่ไหมหล่ะคะ อิอิ อยากเยสส้มหรือเปล่าคะ” ส้มไม่พูดพร่ำทำเพลงอีกต่อไป รูดซิบกางเกงของพี่เขาลงมา แล้วปลดเข็มขัด จากนั้นรูดกางเกงขายาวลงมากองที่ปลายเท้า แล้วดึงกางเกงในลงมาอีกเหมือนกัน ควยของพี่เค้า ดีดออกมา ชี้หน้าส้มทันทีเลยค่ะ
ส้มก็ชักเข้าชักออก แล้วก็นั่งคุกเข่าลงต่อหน้าพี่เค้า แล้วเอาควยพี่เค้าเข้าปากในทันที ดูดควยพี่เค้าเข้าปาก ส้มดูดได้สักพัก เหมือนว่าพี่เค้าจะทนไม่ไหว และเค้ากลัวว่าจะน้ำแตกก่อนที่จะได้เยสหีส้ม จึงดึงส้มลุกขึ้นยืน จับส้มจูบปาก เราสองคนประกบปากจูบกันเนิ่นนานมาก ลิ้นของพี่เค้าควานเข้ามาในปากส้ม ลิ้นอุ่น ชอนไชไปมาในปากส้ม พี่เขาดูดปากได้เก่งมาก จนส้มเหนื่อยหอบ และเกือบขาดใจตาย มือของส้มก็ยังชักควยของพี่เขาที่แข็งเป็นไต ไปมาชักเข้าชักออก เพื่อไม่ให้ควยของพี่เขาอ่อนตัวลง แต่ดูเหมือนว่า พี่เค้าของอยากเยสหีส้มเต็มที่แล้ว