ตื่นมาหนังโป๊ยังเล่นเสียวกันอยู่ จัดต่อสิครับรออะไร

หลังจากที่ผมได้ปล่อยน้ำแตกให้กับเธอไป 1 รอบ แล้วเราก็นอนเล่นกันสักพักต่างคนก็ต่างหลับไปโดยที่ไม่รู้ตัว ตกใจตื่นขึ้นมาน่าจะเป็นการงีบหลับไปเพียงแค่ 10 นาที ผมลืมตาขึ้นมาก็เห็นทีวีที่อยู่ทางด้านปลาย กำลังเล่นเสียวซอยกันอย่างสนุก เสียงร้องครางและหน้าตาของผู้หญิงดูเหมือนว่าจะมีความสุขเป็นอย่างมาก ถือได้ว่ามันเป็นฉากหนังโป๊ที่ปลุกอารมณ์ให้กับผมต้องจัดการอะไรบางอย่าง แล้วผมก็ค่อยๆ ขยับตัวไปหาแฟนผม เริ่มจากการดูดนมของเธอก่อนเพียงเล็กน้อย ถ้าเริ่มรู้สึกตัว แล้วก็มาลูบที่หัวของผมเป็นการรู้ว่าเธอนั้นพร้อมจะเล่นเสียวกับผมอีก แล้วผมก็เริ่มจัดการใช้นิ้วขยี้สุดเสียวของเธอ หลังจากนั้นผมก็ลงไปดูดไปเลี้ยงให้กับเธอ ตามต่อด้วยการเล่นท่า 69 ในทันที เสียงร้องครางมาจากในหนังมันกระตุ้นให้กับเธอนั้นค่อยๆ ฟื้นคืนชีพขึ้นมาทีละน้อย
ตอนแรกมันก็ยังไม่ค่อยจะแข็งยังไม่ค่อยที่จะพร้อมสักเท่าไหร่ ใช้เวลาเล่นไม่นานอารมณ์ของเราทั้งคู่ก็เริ่มมาแล้วของผมก็เริ่มแข็งขึ้น หลังจากนั้นผมก็จับตัวเธอขึ้นมาโยกบนตัวผม ตัวเธอทำหน้าหงุดหงิดเล็กน้อยเพราะเธอยังมีอาการง่วงนอนเล็กน้อย แต่เธอก็ทำให้กับผมแต่โดยดี หลังจากเสียบเข้าไปได้สักพัก ผมขยับโยกตัวเธออีกสักหน่อยให้มันลงร่องกันแบบพอเหมาะ คราวนี้จัดการความง่วงเปลี่ยนเป็นอาการของเงี่ยน เริ่มมีการโยกมีการบดขยี้แบบไม่รอช้า ตอนนี้ก็เริ่มมีความเสี่ยงเพิ่มขึ้นทั้งคู่ มันเริ่มสนุกผมก็จับสะโพกของเธอโยกด้วยความเร็วอีกนิด เสียงเตียงของเราเริ่มดังขึ้นแต่เราไม่ได้สนใจ ปล่อยให้อารมณ์ของเราไปแบบนี้ดีที่สุด
แต่ดูเหมือนว่าความเร็วมันยังไม่พอ เธอก็เหนื่อยหมดแรงแล้วคราวนี้เธอก็ลงแล้วอยู่ในท่าหมา ให้ผมเล่นมาจากด้านหลังของเธอ ปวดหัวของเธอลงเล็กน้อย แล้วก็ยกสะโพกของเธอทนอีกนิดหน่อย กำลังพอเหมาะพอดีเลยในตอนนี้ ดันเข้าไปอีกนิดเห็นหัวมันกำลังค่อยๆ เข้าไปในรูของเธอ สุดยอดความเสียวเป็นอย่างมาก พอได้เห็นมันทำแบบนี้ไปด้วยมันก็เป็นอะไรยิ่งกว่าการได้ดูหนังโป้เสียอีก หลายคนคงจะเคยดูในหนังที่เขาเห็นกันแต่คงไม่เคยเห็นของตัวเองสักเท่าไหร่ ลองเต้นท่านี้ดูก็ได้แล้วเราจะได้เห็นว่ามันเข้ากันแบบไหน
เสียงร้องครางของแฟนผมเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ในระหว่างที่ผมโยกกับเธอก็มีความสนุกเพิ่มขึ้น ลักษณะตอนนี้มันคล้ายคลึงกับการล้างหน้าไก่ไม่มีผิด เพราะเพิ่งตื่นมาก็เล่นเสียวกันเลย วันหยุดแบบนี้ไม่ต้องไปทำอะไรกันมากเปิดแอร์อยู่ในห้องสบายใจ ไม่ต้องไปเบียดเสียดรถติด ไม่ต้องไปยุ่งกับคนอื่นรอบตัว ใช้เวลาให้กับเราสองคนอย่างคุ้มค่าแบบนี้ถือว่าสุดยอดที่สุดแล้ว อารมณ์ในตอนนี้โคตรมีความสุขที่สุดเลยขอบอก