icychaa Onlyfans ล่าสุด – เจอหลานสาวสายหื่นเหมือน คลิปหลุด ขอให้เย็ดแลกกับเงิน


ครอบครัวของผมนั้นตระกูลใหญ่ ซึ่งบ้านของพวกเรานั้นจะอยู่ติดกันซึ่งสามารถไปมาหาสู่กันได้ง่าย ซึ่งเหตุการณ์ในวันนั้นเป็นวันที่มีงานเทศกาลพอดี วันนั้นผมก็ได้อยู่บ้านทั้งวันไม่ได้ออกไปไหน ซึ่งประมาณตอนบ่ายหลานสาวของผมก็ได้มาหา หลานสาวของผมนั้นเป็นคนหน้าตาดี มีหุ่นที่รูปร่างเซ็กซี่ และมีนมที่ใหญ่ ซึ่งถือว่ามีของดีเกินตัว แบบที่ได้เห็นในคลิปหลุดเป็นประจำและหลานสาวของผมคนนี้จะเป็นคนขี้เล่น ออกแนวทะลึ่งมากเลยทีเดียว เธอได้เข้ามาหาผมเพื่อจะขอเงินไปเที่ยว และได้แต่งชุดมาในแบบรัดตัวที่เห็นสัดส่วนได้อย่างชัดเจน และยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากกลิ่นครีมอาบน้ำและแชมพู ซึ่งผมก็ไม่ค่อยอยากจะให้เงินเธอสักเท่าไหร่ เพราะเธอเป็นคนชอบเที่ยว ให้ไปเท่าไหร่ก็หมด
เราพูดคุยกันอยู่นานหลานผมคนนี้ก็เซ้าซี้อยู่ตลอด และมีวี่แววว่าจะไม่ได้เงินจากผม เธอจึงได้เอ่ยคำพูดออกมาว่า หนูสวยไหม หุ่นดีหรือเปล่า ลุงชอบไหม ถ้าลุงชอบหนูจะให้เอาก็ได้แต่ต้องให้เงินหนูด้วยนะ ทำเอาผมอึ้งสักครู่หนึ่ง และจังหวะที่ผมพึ่งนั้นเธอก็ได้เข้ามาจูบปากผมและพยายามแลกลิ้นกับผม ผมผลักเธอออก ทำให้เธอตกใจถึงกับหน้าซีด ผมกลัวเธอเสียใจจึงบอกเธอไปว่าเดี๋ยวจะเอาเงินให้ละกัน แต่เธอก็ยังทะลึ่งพูดออกมาอีก ถ้าอย่างนั้นลุงก็ต้องเอาหนูนะ ไม่งั้นไม่ยอม ผมจะพาเธอไปที่ห้องแล้วค่อย ๆ ถอดชุดของเธอออก พอเห็นรูปร่างของเธอ แล้วทำให้นึกถึงสาวในคลิปหลุดขึ้นมาทันทีและทำให้ควยของผมนั้นตั้งขึ้นมาอย่างชัดเจน ครับผมทำเอาหลานของผมนั้นถึงกับหน้าแดง และบอกว่าทำไมมันใหญ่จัง
ผมพาเธอนอนลง แล้วจูบปากแลกลิ้นกันด้วยอารมณ์ที่เร่าร้อน ผมลงมาจูบไซร้เธอที่คอแล้วดูดเลียที่คอของเธอทำให้เธอถึงกับครางออกมา ผมค่อยๆเลื่อนปากลงมาอยู่ที่นมและเลียนมพร้อมกับดูดหัวนมของเธอ ซึ่งหัวนมเป็นสีชมพูสดใส เป็นหัวนมที่น่าดูดเสียเหลือเกิน ผมดูดและเลียอย่างเมามันทำให้หัวนมของเธอนั้นตั้งขึ้นมา เพราะตอนนี้เธอมีอารมณ์เพิ่มมากขึ้น ผมจึงไม่รอช้าจัดการถอดกางเกงในของเธอ ซึ่งทำให้เห็นหีของเธออย่างชัดเจน ใช้นิ้วเขี่ยไปร่องหี ทำให้เธอถึงกับสะดุ้งตอนนี้หีเธอเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน ผมจะใช้ปากทั้งดูดและเลียทั้งหีและเม็ดเสียวของเธอ ตอนนี้เธอครางเสียงดังมากขึ้นกว่าเดิม และยกสะโพกขึ้นมารับกับจังหวะการเลียและดูดของผม
ไม่ไหวแล้ว เสียวจังเลยน้ำแตกแล้ว เมื่อผมได้ยินเธอพูดอย่างนั้นก็ถึงเธอขึ้นมาแล้วเอาควยให้อม เธอทั้งดูดทั้งเลียทั้งชักเข้าชักออกโดยใช้ปาก ทำเอาผมเสียวมากเช่นกัน ผมจึงผลักเธอลงไปนอนแล้วยกขาเธอขึ้น ค่อย ๆ สอดควยของผมเข้าไปในหีของเธออย่างช้า ๆ แต่ด้วยควยที่ใหญ่ เล่นหีของเธอนั้นก็เป็นหีสาววัยรุ่น ซึ่งมันฟิตมาก ๆ และรัดควยของผมจนเสียวมาก ผมค่อย ๆ ดันควยเข้าจนสุด ทำเอาหลานผมถึงกับร้องครางด้วยความเสียวปนกับความเจ็บ ผมค่อยแทงหีอย่างช้า ๆ ค่อยๆขยับสะโพกเพิ่มจังหวะขึ้นไปทีละนิด ทำเอาเธอถึงกับร้องเสียวจังเลยจ๊ะลุง เสียวจังเลย ตอนนี้ผมเร่งจังหวะเพิ่มมากขึ้นและซอยถี่ขึ้น ทำเอาเธอถึงกับร้องครางอย่างไม่หยุด แล้วตัวเธอก็เกร็งมากเพราะความเสียวจากควยของผม
ผมจึงจับเธอคว่ำลง และผมแทงทางด้านหลัง โดยใช้มือจับสะโพกของเธอไว้อย่างแน่นแล้วเหมือนกับในคลิปหลุด ยังไงอย่างนั้น แล้วค่อย ๆ ซอยแรงขึ้นเรื่อย ๆ แตกแล้ว น้ำแตกแล้ว ถึงจุดสุดยอดแล้ว เสียวจังเลย เมื่อได้ยินดังนั้นผมก็จะเร่งจังหวะของผม เพื่อพยายามให้แตกพร้อมกับเธอ ผมจะพยายามชักบ่อยออกแล้วแต่ด้วยความเสียวและหีสาวของเธอฟิตมาก ทำให้ผมดึงควยออกไม่ทัน ถึงกับแตกในใส่ในตัวเธอแบบเต็มที่ ทำเอาผมเหนื่อยจนหมดแรงไปเลยทีเดียว และผมก็ได้ให้เงินเธอไป เธอก็รับเงินแล้วบอกครับผมว่าไม่ไปเที่ยวแล้ว เพราะว่าเจ็บหีเหลือเกิน ขอกลับบ้านไปนอนดีกว่า และหลังจากนั้นเป็นต้นมาเมื่อเธอจะต้องการเงิน จะมาหาผมเป็นประจำ และทำให้ผมต้องเหนื่อยตลอดทุกครั้ง