น้ำแตกใส่เธอกี่รอบก็ได้เพราะเธอเป็นแฟนผม

ตอนนี้ผมจะน้ำแตกใส่เธอกี่รอบกี่ครั้งก็ได้สามารถทำได้ทั้งหมด ไม่จำเป็นจะต้องไปหาดูหนังโป๊หาดูคลิปโป๊แล้วช่วยตัวเองอีกต่อไปเพราะตอนนี้ผมกับเธอเป็นแฟนกันแบบเต็มตัวอยู่ด้วยกันเป็นผัวเมียที่เรียบร้อย มันเพิ่งเป็นช่วงสว่างเพียงแค่ 2 อาทิตย์ที่เราได้อยู่ด้วยกัน แต่ก่อนผมขอเธอว่าผมจะมาอยู่หอใกล้กับห้องเธอ เธอบอกว่าไม่ได้ทุกอย่างมันไม่โอเคนะช่วงจังหวะนั้นที่หอพักก็ไม่มีห้องว่างด้วย เราทำงานอยู่โรงงานเดียวกันแต่ว่าอยู่คนละสายงานการที่จะได้เจอกันก็ไม่ได้บ่อยนัก แต่ความที่ไม่ได้เจอกันบ่อยทำให้เรารู้สึกว่าการแอบดูกันการแอบได้เจอกันก็ทำให้เรามีความสุขที่สุด
ช่วงก่อนหน้านี้ประมาณ 2 อาทิตย์ผมยอมรับเลยว่ามันมีอาการหื่นกระหายกับตัวผมเป็นอย่างมากผมหาดูคลิปโป๊หาดูหนังโป๊ช่วยตัวเองวันนึงประมาณ 2 รอบเห็นจะได้จนผมรู้สึกว่าผมคงจะผิดปกติอะไรบางอย่างเพราะบางครั้งน้ำแตกไปเป็นที่เรียบร้อยก็ยังไม่ค่อยรู้สึกดีขึ้นสักเท่าไหร่ แต่พอได้มาเจอกับแฟนของผมผมถึงได้รู้ดีว่ามันเป็นเวลาที่เหมาะสมกับเคมีที่เราตรงกันเป็นอย่างมาก ในตอนนี้ ผมได้เป็นแฟนกับเธอผมจะน้ำแตกใส่เธอวันละกี่ครั้งกี่รอบก็ได้และเหมือนว่าทุกอย่างมันมีการจัดสรรไว้เป็นที่เรียบร้อยเพราะผมได้กับเธอเพียงแค่ 1 อาทิตย์ห้องข้างเธอก็ว่างแล้วเราก็ได้มาอยู่ด้วยกัน ตอนนี้เธอยังไม่ให้ไปอยู่ห้องเธอแต่ว่าเปลี่ยนสลับกันมานอนได้อยู่เรื่อยๆ
ทุกวันเขาเรียกว่าหลังจากเลิกงานแล้วจะกลับมาที่ห้องซื้อกับข้าวมากินไม่ค่อยได้ออกไปไหนด้วยอากาศที่ร้อน การอยู่ห้องแบบนี้ค่อนข้างจะสบายกว่า กลับมาอาบน้ำอาบท่าด้วยกันแล้วเราก็ดูคลิปโป๊เล่นเสียวกันในห้องมีความสุขเป็นที่สุด ผมอยากจะให้เธอร้องครางเหมือนกับสาวที่เขาโดนเสียวแบบสุดยอดบ้างแต่เธอก็ให้เหตุผลว่าจะร้องดังได้อย่างไรเดี๋ยวคนอื่นเขาได้ยินก็คงจะเป็นเช่นนั้นห้องพักของเรามีแค่เพียงกำแพงกั้น แค่ตอนที่เราเล่นเสียวกันแล้วหัวเตียงดังเราก็ต่างคนต่างหัวเราะและรู้เลยว่าเราจะต้องหาอะไรปรับเปลี่ยนจนตอนหลังเราอยู่บนที่นอนอย่างเดียวไม่มีหัวเตียงจะเล่นเสียวกันแบบไหนก็แน่นและมั่นเป็นอย่างมาก จะอยู่กันแบบไหนก็ไม่ต้องกลัวว่าเข้าห้องจะเดือดร้อนแล้วทำให้เขาเงี่ยน แล้วไม่มีทางออกให้กับเขาเดี๋ยวเราอาจจะโดนว่าได้เช่นกันตอนนี้เรามีความสุขที่อยู่ด้วยกันและกำลังวางแผนกันว่าเราจะไปพักผ่อนหย่อนใจกันสัก 1-2 คืนอยากจะร้องครางแบบในหนังโป๊อยากจะเสียวสุดยอดคลิปโป๊มันคงเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเขาสองคนเป็นอย่างมากความเป็นจริงเป็นสิ่งที่ผมต้องการสำหรับเธอนั้นอย่างไรก็ได้เธอบอกมาแบบนี้