สัก 3 รอบกำลังดี

คุณดูหนังโป้อะไรมันที่สุด สำหรับผมต้องเป็นหนังโป้ไทยมันที่สุด ตอนนี้เลือกดูแต่หนังโป้ไทยเท่านั้น เพราะอะไรนะหรือก็เพราะครางเป็นภาษาไทยฟังกันรู้เรื่อง แถมมีเนื้อเรื่องให้ดูแล้วก็เลือกเย็ดได้เป็นจังหวะอีกด้วย ดูหนังโป้ญี่ปุ่น หรือประเทศอื่นๆ ไม่มีเนื้อเรื่องอะไรเลย ออกมาเย็ดๆ น้ำแตกแยกกันไป ดูแล้วก็ไม่มีเนื้อหาน่าติดตาม
ตั้งแต่เพื่อนสุดที่รักที่แนะนำเรื่องหนังโป้ให้ดู ก็ติดใจดูหนังโป้ไทยแทบจะทุกวันจนตอนนี้เมียที่รัก แทบจะไม่มีแรงไปทำงานในแต่ละวันกันแล้ว เธอบอกว่าเย็ดกับผมแบบนี้ทุกวันมีหวังหีบานแน่นอน ก็ผมดูหนังโป้ไทยแทบทุกวัน เรียกว่าไม่มีวันหยุดกันเลยและที่สำคัญยิ่งวันไหนที่เธอติดไฟแดง วันนั้นเธอก็ต้องมาช่วยผมจัดการไม่ดูดออกก็ว่าวออก ตอนนี้บอกได้เลยว่าติดการดูหนังโป้ไทยเหมือนกับที่สาวๆ ติดดูหนังเกาหลีนั้นแหละ และยิ่งวันไหนได้ดูหนังโป้แบบที่เป็นสาวน้อยตัวเล็กๆ ที่เย็ดได้เร้าใจครางได้เร้าใจบอกได้เลยวันนั้นเมียต้องเจอศึกหนักกับผมแน่นอน และจำได้ดีว่าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เธอกับผมก็นอนดูหนังโป้ไปด้วยกัน เธอบอกว่าไฟเขียวแล้ว ผมก็มองหน้าเพราะไม่ได้มาประมาณสัก 5-6 วันผมยิ้มน้อยบอกกับเธอว่าเอายังไงดี เธอก็เข้ามาจับที่ควยผมแล้วก็บอกว่ามันก็แข็งแล้วน่าเสียดายถ้ามันอ่อนไปแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น ว่าแล้วเธอก็เริ่มค่อยๆ ขยับตัวลงมาดูดควยให้กับผมเหมือนทุกครั้ง แล้วเธอก็ถอดเสื้อผ้าเธอออกจนหมด แล้วก็เขี่ยหีตัวเองไปด้วย แล้วก็ดูดควยไปด้วย เธอก็คงจะเงี่ยนไม่น้อยด้วยเช่นกัน ไม่ได้มาหลายวันแล้ว แถมด้วยหนังโป้เรื่องนี้ก็เป็นแบบคนตัวเล็กๆ ที่เย็ดได้เร้าใจอีกด้วย จะต้องรออะไรกันอีก จัดให้แบบเต็มๆ กับลีลาที่คุณเคย ผมจับเธอเล่นท่าหมาก่อนอันดับแรก ท่านี้เธอบอกว่าชอบมาก มันเข้าได้ลึก จับเธอเล่นท่าหมาแบบเร้าใจซอยแบบไม่คิดชีวิต ภาพในหนังโป้มันติดตาเต็มไปหมด จนในที่สุดก็น้ำแตกคารูจนเธอถึงกับบอกว่าเสียวค้างไม่หายกันเลย
แต่ผมยังไม่หมดแค่นั้น ยังอยากจะเย็ดอีกเพราะไม่ได้มาหลายวัน ก็มาดูหนังโป้ไทยเรื่องเดิมอีกครั้ง ด้วยความน่ารักและความชอบคนตัวเล็กไม่นานเกินรอผมก็ค่อยๆ เล่นกับเธออีก เธอหัวเราะบอกเบาๆ ก็ได้ เยอะไปเดี๋ยวช้ำ ไม่เยอะหรอกสัก 3 รอบกำลังดี