น้องเมียขี้เมากับพี่เขยขี้เอา

ถ้าต้องเจอกับน้องเมียตัวแสบแบบนี้ผมก็คิดว่าไม่ไหวเหมือนกัน ทั้งไม่ยอมเรียนและก็ขี้เมา ขนาดที่ว่าแยกบ้านมาอยู่แล้วเธอก็ยังชอบมาแวะเวียนขอเงินพี่สาวเธอบ่อยๆ แต่ก็เรื่องของพี่น้องเขาเราไม่อยากยุ่งเท่าไหร่ มีหลายครั้งที่เธอมานอนที่บ้านแล้วก็เห็นทุกอย่างหมด ที่สำคัญเธอเคยช่วยตัวเองแบบที่เธอก็คงไม่รู้ว่าผมเห็นเธอด้วยเช่นกัน
จำได้ดีว่าวันนั้นเธอมานอนที่บ้าน ผมได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังเย็ดกัน กำลังครางเลย ผมก็เลยแอบดูเป็นว่าน้องเมียกำลังดูหนังโป้ เธอก็เสียบหูฟังอยู่แต่หูฟังคงจะหลุดออกมานิดหน่อยทำให้เสียงมันดังลอดออกมาเธอก็ดูหนังโป้แบบตั้งใจแล้วก็ล้วงเข้าไปที่หีทำหน้าแบบฟินสุดๆ ผมดูเธอเขี่ยหีอย่างสนุก เธอเขี่ยได้เร้าอารมณ์มากๆ มีจังหวะอย่างดี ไม่นานเธอก็ดึงมือเธอออกมาแล้วก็ดูดที่นิ้วเธอ น้ำหีเธอคงจะหวานไม่เบา ชักอยากจะชิมบ้าง
แล้ววันนี้เธอก็มานอนที่บ้านอีก เธอไม่รู้ว่าพี่เธอไม่อยู่พี่เธอจะกลับดึกหน่อยเพราะมีงานเลี้ยง เธอก็มาตามปกติคุยกับผมนิดหน่อย แล้วเธอก็ขอตัวไปอาบน้ำ ตอนนี้ผมก็เริ่มแอบดูเธอสักหน่อย หุ่นเธอจัดว่าเด็ดไม่น้อยมีรอยสักที่หลังสวยงามน่าเลียอย่างมาก พอเธออาบน้ำออกมาผมก็ชวนเธอกินเบียร์ เธอยิ้มแล้วก็มานั่งกินเบียร์กัน ผ่านไปไม่นานนักเธอก็เริ่มออกอาการเมา ผมก็บอกเธอว่า เธอน่ารักหุ่นดีมาก เธอก็เริ่มโชว์หุ่นตัวเอง แล้วก็ค่อยโชว์ลีลายั่วผมนิดหน่อย ผมก็เปิดหนังโป้ดูกับเธอไปพร้อมกัน ตอนนี้เธอก็เข้ามายั่วแล้วก็บอกกับผมว่า ถ้าผมเย็ดเธอเธอจะไม่บอกใคร แล้วเธอก็เริ่มจูบกับผมค่อยๆแลกลิ้นกัน ผมเคยเห็นเธอช่วยตัวเองแล้ว ถ้าได้เย็ดจริงคงจะมันไม่น้อย ผมก็จัดเธอที่โซฟารับแขก ค่อยรูดกางเกงในเธอออก ก็เจอกับหีของเธอที่ใหญ่อูมเต็มมือ พอลงลิ้นไปเท่านั้น เธอถึงกับสะดุ้งบอกว่าเสียว แล้วก็กดหัวผมลง เธอร่อนเอวไปมาอย่างสุดยอด เรียกว่านางเอกหนังโป้ต้องมาศึกษากับเธอคงจะดีไม่น้อย แล้วไม่นานเกินรอผมก็จับขาเธอมาพาดที่บ่าแล้วก็เสียบ แทงตะแคงเย็ดอย่างเต็มเหนี่ยวเธอร้องครางไม่เหมือนพี่เธอแม้แต่น้อย จัดว่าเหนือชั้นกว่าเป็นอย่างมาก จนเธอบอกให้เร็วๆ อีก เพราะเธอก็ทนไม่ไหว จนในที่สุดเราก็ถึงสวรรค์กันทั้งคู่ ของแบบนี้รออีกนิด เดี๋ยวจัดอีกเมียยังไม่มา