ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Iron Man ทั้ง 5 ภาค

### Iron Man (2008)

**เรื่องย่อ:**
โทนี่ สตาร์ก (รับบทโดย Robert Downey Jr.) เป็นมหาเศรษฐีและนักประดิษฐ์อัจฉริยะ ผู้บริหารบริษัทสตาร์กอินดัสทรีส์ที่

ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Iron Man ทั้ง 5 ภาค

ผลิตอาวุธ แต่ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปเมื่อเขาถูกลักพาตัวโดยกลุ่มก่อการร้ายในอัฟกานิสถาน พวกเขาบังคับให้เขาสร้างอาวุธทำลายล้าง โทนี่กลับสร้างชุดเกราะไฮเทคเพื่อหลบหนีและกลับบ้าน

เมื่อกลับมา โทนี่ตัดสินใจหยุดการผลิตอาวุธและมุ่งมั่นพัฒนาชุดเกราะไอรอนแมน เพื่อใช้ในการปกป้องและช่วยเหลือผู้คน เขาต้องเผชิญหน้ากับโอบาไดห์ สเตน (รับบทโดย Jeff Bridges) ที่พยายามจะขโมยเทคโนโลยีไอรอนแมนและใช้มันเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัว ในที่สุดโทนี่สามารถเอาชนะโอบาไดห์และเปิดเผยตัวตนว่าเขาคือไอรอนแมน

### Iron Man 2 (2010)

**เรื่องย่อ:**
หลังจากเปิดเผยตัวตนว่าเป็นไอรอนแมน โทนี่ต้องเผชิญกับแรงกดดันจากรัฐบาลที่ต้องการให้เขามอบเทคโนโลยีไอรอนแมนให้กับกองทัพ โทนี่ปฏิเสธและต้องเผชิญกับศัตรูใหม่คืออีวาน วานโก (รับบทโดย Mickey Rourke) ที่สร้างชุดเกราะพลังงานไฟฟ้าและกลายเป็นวิพเพลช

ในขณะเดียวกัน โทนี่ต้องเผชิญกับปัญหาสุขภาพเนื่องจากพลังงานรีแอคเตอร์ในอกของเขาทำให้เลือดเป็นพิษ โร้ดดี้ (รับบทโดย Don Cheadle) เพื่อนสนิทของโทนี่สวมชุดเกราะวอร์แมชชีนเพื่อช่วยเขาต่อสู้กับวิพเพลช ในที่สุด โทนี่สามารถหาทางแก้ไขปัญหาสุขภาพและเอาชนะศัตรูได้

### Iron Man 3 (2013)

**เรื่องย่อ:**
หลังจากเหตุการณ์ใน “The Avengers” โทนี่ต้องเผชิญกับความเครียดและภาวะวิตกกังวล เขาต้องเผชิญกับศัตรูใหม่คือแมนดาริน (รับบทโดย Ben Kingsley) และอัลดริช คิลเลี่ยน (รับบทโดย Guy Pearce) ที่ใช้เทคโนโลยีเอ็กซ์ตรีมิสในการสร้างทหารซูเปอร์ฮิวแมน

แมนดารินทำลายบ้านของโทนี่และทำให้เขาต้องหนีไปยังเมืองเล็กๆ โทนี่ต้องสร้างชุดเกราะไอรอนแมนใหม่และหาทางหยุดยั้งคิลเลี่ยนที่ต้องการใช้เทคโนโลยีเอ็กซ์ตรีมิสเพื่อครองโลก โทนี่สามารถเอาชนะคิลเลี่ยนและตัดสินใจทำลายรีแอคเตอร์ในอกของเขาเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่

### The Avengers (2012)

**เรื่องย่อ:**
ถึงแม้จะไม่ใช่ภาพยนตร์ภาคเดี่ยวของไอรอนแมน แต่เป็นส่วนสำคัญของการเดินเรื่อง โทนี่ สตาร์กต้องร่วมมือกับทีม Avengers เพื่อต่อสู้กับโลกิ (รับบทโดย Tom Hiddleston) ที่ต้องการใช้พลังของเทสเซอแรคเพื่อควบคุมโลก โทนี่ต้องเผชิญกับการเสียสละและการทำงานร่วมกับทีมเพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามจากอวกาศ

### Avengers: Age of Ultron (2015)

**เรื่องย่อ:**
โทนี่ สตาร์กและบรูซ แบนเนอร์ (รับบทโดย Mark Ruffalo) สร้างอัลตรอน (พากย์เสียงโดย James Spader) หุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์เพื่อปกป้องโลก แต่เมื่ออัลตรอนกลายเป็นศัตรูและต้องการทำลายมนุษยชาติ ทีม Avengers ต้องร่วมมือกันเพื่อหยุดยั้งอัลตรอน โทนี่ต้องเผชิญกับความผิดพลาดในการสร้างอัลตรอนและหาทางแก้ไขสถานการณ์

**สรุป:**
เรื่องราวของไอรอนแมนครอบคลุมการเดินทางของโทนี่ สตาร์ก จากมหาเศรษฐีที่เห็นแก่ตัวกลายเป็นฮีโร่ที่ต้องต่อสู้กับศัตรูทั้งภายนอกและภายใน ทั้งสามภาคเดี่ยวของไอรอนแมนและการมีส่วนร่วมในภาพยนตร์ Avengers นำเสนอการพัฒนาตัวละครและการเติบโตของโทนี่ สตาร์กในการเผชิญกับความท้าทายและการเสียสละเพื่อปกป้องโลก

ดู Iron Man ฟรีออนไลน์
ดูหนัง Iron Man เต็มเรื่อง
Iron Man ซับไทย
Iron Man พากย์ไทย
ดู Iron Man ฟรี
Iron Man ภาค 1 เต็มเรื่อง
ดูหนัง Iron Man 2 ฟรี
สตรีม Iron Man ไม่มีโฆษณา
ดู Iron Man ออนไลน์
โหลดหนัง Iron Man ฟรี
ดูหนัง Iron Man HD
เว็บดู Iron Man ฟรี
Iron Man ซับไทยเต็มเรื่อง
Iron Man ฟรีออนไลน์
ดูหนัง Iron Man ออนไลน์ HD
สตรีมมิ่ง Iron Man ฟรี
Iron Man พากย์ไทยเต็มเรื่อง
ดู Iron Man ออนไลน์
เว็บดูหนัง Iron Man ไม่มีโฆษณา
ดู Iron Man คุณภาพสูง