ถูกพี่ชายปลุกปล้ำและจัดแตกในแบบ คลิปหลุด

ฉันถูกพี่ชายเข้ามาปลุกปล้ำแบบ คลิปหลุด โดยไม่เต็มใจถึงในห้อง ซึ่งตัวของฉันเองก็ได้ขัดขืนอย่างรุนแรง แต่ด้วยกำลังที่มีน้อยกว่าทำให้ไม่อาจสู้กับเขาได้ ซอกคอที่ขาวเนียนก็ถูกใบหน้าเข้ามาบดบี้ จากนั้นผู้ชายก็ได้ใช้ปลายนิ้วไล่เลี่ยไปจนทั่ว ก่อนจะตามด้วยริมฝีปากที่เข้ามา ไล่ดูต้นคอและใบหูอย่างรุนแรง ร่างกายของฉันก็เริ่มสั่นสะท้านไปกับความเสียวที่เพิ่มมากขึ้น ในจังหวะที่เขาดูดเลียต้นคออย่างกับคนหื่นกระหาย ก็ใช้มือบีบเคล้นนมทั้งสองข้างไปด้วย ร่างกายที่อ่อนนิ่มรวมถึงทั้งสองเต้าเต่งตึง ทำให้พี่ชายนั้นเกิดอารมณ์มากยิ่งขึ้น ถอดเสื้อผ้าของฉันออกไปจากตัวจนหมด ร่างกายที่เปลือยเปล่าก็ถูกจับนอนลงไปบนเตียง แล้วขึ้นมาคร่อมอยู่ด้านบนตัวฉันในทันที

ตอนนี้ฉันไม่อาจห้ามเขาไว้ได้อีกแล้ว ร่างกายที่ฉันรักษาความบริสุทธิ์มาเป็นเวลานาน ก็คงต้องถูกพรากไปในวันนี้อย่างแน่นอน เขาใช้ริมฝีปากไล่จูบไปทั่วใบหน้า ก่อนจะเข้ามาจูบปากและดันลิ้นเข้ามาข้างใน แต่เมื่อถูกฉันปฏิเสธไม่ยอมจูบปากและแลกลิ้นด้วยกัน จึงหันไปจัดการกับเต้านมที่กลมสวย ขาวเนียนใส และหัวนมสีชมพูทั้งสองข้างแทน เขาใช้ปลายลิ้นเลียไปยังเนินเต้านมที่อวบอิ่มและร่องนม ก่อนหันไปตวัดเลี้ยงใส่หัวนมสีชมพูอ่อนนุ่มอย่างรวดเร็ว ด้วยความเสียวที่มันแผ่ซ่านไปทั่วทั้งตัวและเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้หัวนมตั้งแข็งขึ้นมาเป็นเม็ด อยู่ต่อหน้าของพี่ชายอย่างรวดเร็ว เขายิ้มออกมาทันทีเมื่อเห็นความสวยงามของมัน หัวนมก็ถูกดูดดึงอย่างรุนแรงเหมือนกับจะให้ขาดถอดออกจากกัน

เขาทั้งดูดทั้งเลียใส่เต้านมและหัวนมแบบไม่ยั้ง และด้วยความเสียวร่างกายที่เคยขัดขืนนั้น ก็เริ่มอ่อนระทวยและไร้เรี่ยวแรง เสียงครางก็ได้ดังเหมือน คลิปหลุด ออกมาเบา ๆ มันยิ่งทำให้เขาเกิดอารมณ์มากขึ้นไปอีก รีบย้ายตัวลงไปที่เนินสงวนด้านล่างของฉันทันที จับขาทั้งสองข้างแยกออกจากกัน เขาจ้องมองไปที่ร่องหีที่มีสีชมพูสวย และกลีบสองข้างที่ยังปิดสนิท ก่อนจะเริ่มใช้มือเข้าลูบไล้สัมผัสความโหนกนูน และเนื้อหีโดยตรง จากมือที่ลูบไล้ไปมาก็ได้เปลี่ยนมาเป็นปลายนิ้ว กรีดไล่ไปตามร่องอย่างช้า ๆ ฉันเสียวมากจนร่างกายกระตุกไปตามจังหวะของปลายนิ้วที่เข้ามาสัมผัส ตัวฉันไม่อาจจะกลั้นเสียงคราได้อีกต่อไป จึงได้ร้องออกมาเสียงดังแบบไม่อาย และในตอนนี้ในร่องหีก็เริ่มนี้น้ำเสียวไหลซึมออกมา พี่ชายก้มลงเข้ามาดูดเลียร่องหีของฉันอย่างไม่ลังเล จากที่เลียช้า ๆ ก็เริ่มเร็วขึ้น จากนั้นก็มาเลียใส่เม็ดเสียวอย่างรวดเร็วในทันที

และยังตามด้วยริมฝีปากที่อยู่ในฝ่ายของฉันอย่างรุนแรง ฉันร้องครางออกมาอย่างสุดเสียงทันที เพราะในตอนนี้ฉันเสียวมากเหลือเกิน และเมื่อน้ำเงี่ยนได้หลายแตกออกมา พี่ชายก็ได้จับท่อนควยที่ใหญ่และยาวแทงเข้ามาในรูทันที ตัวฉันถึงกับกระตุกเกร็ง เพราะไม่เคยเจอกับความรู้สึกแบบนี้มาก่อน ยิ่งกระแทกเร็วขึ้นก็เสียวมาก และก็มีความสุขมากขึ้นไปพร้อมกัน และยิ่งรูหีของฉันนั้นมันฟิตมากเพราะยังไม่เคยผ่านเรื่องเสียวแบบ คลิปหลุด แม้แต่ครั้งเดียว มันทำให้รู้สึกเหมือนกับตัวเองร่องรอยอยู่บนสรวงสวรรค์ ฉันได้แต่ร้องครางออกมาอยู่ตลอดเวลาเท่านั้น จนแรงที่สุดร่างกายที่ขยับเข้าออกอย่างรวดเร็วก็นิ่งสนิท พร้อมกับท่อนควยที่คาไว้ในรู แล้วก็เริ่มมีน้ำอุ่น ๆ ไหลเข้ามา เขาจัดแตกในให้กับฉันในการเย็ดครั้งแรกเลย ถึงแม้จะเป็นประสบการณ์ที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่มันก็ทำให้ฉันได้เรียนรู้ความเสียวเป็นครั้งแรก