เช้า 2 ยกเย็นอีก 2 ยกจะไหวไหมเนี้ย

วันนี้เป็นวันที่ผมลืมเป็นอย่างมากเพราะว่าเป็นวันที่ผมดันไปนัด แฟนทั้ง 2 คนของผมพร้อมกัน แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีที่นัดเวลาไม่พร้อมกัน เพราะทั้งคู่ว่างไม่ตรงกันพอดี ด้วยความที่เงี่ยนหนักดูแต่หนังโป๊แล้วก็ชักว่าวมา 2 วันเลยนัดแฟนกันมั่วไปหมด แล้วแบบนี้จะทำอย่างไรกันดีที่จะชิงให้เวลามันพอเหมาะกันที่สุด
เช้าวันนี้ผมเริ่มต้นไปรับแฟนคนแรกกันก่อน เราออกไปหาข้าวกินกัน แล้วก็กลับมาที่บ้านมานั่งคุยกัน แล้วกลายเป็นเธอที่เริ่มก่อน เธอบอกว่าเมนหมดได้ 3 วันแล้ว เธอนอนกอดผมแล้วก็เปิดดูหนังโป๊ฟรีสร้างอารมณ์ให้กับผมอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ผมกำลังดูหนังโป๊เธอก็เริ่มปฏิบัติการดูดควยเพื่อให้มันพร้อมก่อนอันดับแรก ผมก็ต้องตามน้ำปล่อยเธอจัดการผมไป เธอดูดควยผมอย่างอารมณ์ดี แล้วพอผมดูเธออีกที เธอก็เหลือแต่เสื้อตัวเดียวกางเกงถอดออกหมดไปแล้ว ไม่เพียงแค่นั้น เธอเริ่มต้นต่อด้วยการขึ้นคร่อมผมแล้วก็จ่อควยเข้าที่หีแล้วก็บอกว่า รอบแรกเธอทำก่อน รอบ 2 ตาผมทำ งานเข้าแล้ว บอกว่ารอบ 2 ให้ผมทำ เป็นไงเป็นกันเย็ดก็เย็ด รอบแรกน้ำแตกผ่านไป เธอนอนกอดผมคารูควยแบบนั้น แล้วก็มาดูดนมผมดูหนังโป๊กับผมต่อ เธอพยายามทั้งดูดนม และเขี่ยควยให้มันตื่นตัวเร็วที่สุด แล้วเธอก็เริ่มดูดอีกครั้ง บอกว่าไม่ได้หลายวันแล้ว ตื่นเร็วๆ หน่อย เธอพยายามเร่งเครื่องด้วยความอยากเป็นอย่างมากแล้วมันก็ได้ผล มันแข็งขึ้นมาตามที่เธอต้องการจริงๆ แล้วเธอก็คุกเข่าให้ผมเสียบทางด้านหลัง เธอจะดูหนังโป๊เพื่อเพิ่มอารมณ์ไปด้วย ผมก็จัดการเธอจนน้ำแตกอีกรอบ เล่นเอาเข่าอ่อนไม่น้อย เย็ดเสร็จเล่นเอาหลับกันไปเลย
พอตื่นขึ้นมาดูนาฬิกาผมก็บอกเธอว่าต้องกลับแล้วพรุ่งนี้เจอกันเธอเหมือนจะไม่ยอมแต่ก็หาทางออกมาจนได้ แล้วผมก็รีบมาหาแฟนอีกคน เธอรอยู่ที่ห้อง เมื่อมาถึง เธออยู่ในชุดนอนแล้วบอกกับผมว่า “นอนที่นี่เลยนะที่รัก” เธอเข้ามากอดผมแล้วก็จูบและบอกย้ำอีกว่า “เมนหมด 3 วันแล้ว วันนี้ไฟเขียวสว่างมากๆ” เธอทั้งกอดทั้งจูบผม แล้วก็ชวนผมดูหนังโป๊แบบที่ผมชอบ ผมชอบดูสาวเกาหลี แต่ตอนนี้เพิ่งจะเย็ดมาทำอย่างไรกันดี เธอก็เริ่มต้นด้วยการดูดควยผมอีกเช่นกัน เธอบอกว่าทำไมมันแข็งช้าจังวันนี้ ผมรีบบอกว่าเมื่อคืนนอนน้อยเพราะคิดถึงเธอ เธอก็ดูดต่อ แถมทิ้งท้ายไว้ว่ารอบรอกเขาทำก่อน รอบ2 ตาผมทำ ผมยิ้มๆ และคิดในใจรอบแรกไม่รู้จะแตกเมื่อไหร่แล้วเธอจ๋า