รับออกแบบการ์ตูนไทย

หนังสือ คือ สิ่งแรก ๆ พ่อแม่จะสอนให้เรารู้จัก สอนให้เรารู้จัก ก.เอ๋ย ก.ไก่ แล้วหนังสือก็ความรู้ที่ดีเยี่ยมที่สุด มันไม่เคยเก่า เพราะความรู้ที่เราได้อ่าน มันจะใหม่เสมอสำหรับคนที่อ่านครั้งแรก แล้วหนังสือที่นิยมต่อมา ในยุควัยรุ่น ก็คือหนังสือการ์ตูน มีมากมายทั้งของไทย และ ต่างประเทศ แต่ละเรื่องก็สนุกไม่แพ้กันเลย
มาถึงอีกยุคหนึ่งก็คงจะเป็นการดูหนังการ์ตูน ที่ได้ออกอากาศตามช่องโทรทัศน์ต่าง และ ต่อมาก็ในรูปแบบวีดีโอ วีซีดี และ ปัจจุบัน ก็ในโลกอินเตอร์เน็ต การ์ตูนไม่เคยหยุดการพัฒนามีการพัฒนาลายเส้น ความไหลลื่นของภาพ และ สีสันที่คมขึ้น การพัฒนาเหล่านี้ มาจากใคร ใครเป็นผู้สร้าง และใครเป็นคนทำ
อาชีพเหล่านี้ มีที่มา นั้นคือ คนสร้างการ์ตูน หรือนักออกแบบการ์ตูน ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูนชนิดต่าง ๆ ยิ่งถ้าเป็นการ์ตูนไทยนั้น ยิ่งต้องมีรายละเอียดที่ผสมความเป็นไทยลงไปด้วยไม่ว่าจะเป็นบ้านเรือนที่เป็นฉากประกอบ หรือ ลายวัดวาต่าง ๆ และทีสำคัญในตัวละครของไทยนั้นต้องเป็นเอกลักษณ์ อย่างการออกแบบการ์ตูนแนววรรณกรรมไทย ต้องมีการใส่ลวดลายกนก ลงไปถึงจะเรียกว่าความเป็นไทย เรื่องเหล่านี้ ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับ นักออกแบบการ์ตูน เพียงแค่วางเรื่อง คอนเซ็ปมาเราเป็นสักหน่อย รับรองเราสามารถจะต่อยอดได้ไม่ยากนัก
แล้วสำหรับ ตัวการ์ตูนไทยร่วมสมัย เราก็ออกแบบได้ ไม่ยากนัก ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูนแนวบ้านนอกคอกนา ที่มีเด็ก ผมแกละ ผมจุก ขี่ความกลางทุ่ง เราก็สามารถทำได้ หรือจะเป็นการ์ตูนไทยวัยรุ่น ที่ เลียนแบบการ์ตูนต่างประเทศ ที่เน้นเรื่องของความรักกุ๊กกิ๊กหอมหวาน สำหรับนักออกแบบการ์ตูนบอกได้เลยว่า ของแบบนี้เรียกว่าของหวาน เพราะถนัดยิ่งนัก
นักออกแบบการ์ตูนจึงเป็นคนที่คอยสร้างสรรค์ผลงานต่าง ๆ ให้กับผู้ชมได้ดูกัน และ ก็ยังเป็นรับออกแบบตามที่ลูกค้าต้องการได้ด้วย จะเน้นลายเส้นแบบไหน จะให้ตัวละคร มีจุดเด่นเพิ่มตรงไหน ไม่ยากเลย
สำหรับท่านที่กำลังมองหาคนที่ออกแบบการ์ตูน หรือที่ปรึกษาด้านการ์ตูน ทางเรารับติดต่อทุกงาน ทุกเคส เข้ามาคุยกันก่อน เราจะได้แนะนำให้ท่านได้ของดีที่สุด
นักออกแบบการ์ตูนคือสิ่งที่หลาย ๆคนฝันถึง สำหรับท่านที่มีฝันอยากมีการ์ตูนของตนเอง ยังไม่สายที่จะทำให้ความฝันสำเร็จเพียงท่าน ใช้บริการจากเรา นักออกแบบการ์ตูน เรื่องราวของท่านที่คิด ที่เขียนไว้ เราจะช่วยออกแบบให้เป็นตามที่ท่านต้องการ ไม่ว่าจะในรูปแบบไหน เราก็มีคำตอบให้ท่าน อย่ามัวรอช้า ถ้าท่านมีฝัน อย่าปล่อยให้ฝันของท่านการเป็นฝันกลางวัน