ชุดสวยรวยเสน่ห์ แต่ทรงผมมีปัญหาจะแก้ไขอย่างไรกันดี

สาวหลายคนมีชุดสวยไว้เพียบแต่ พอลองชุดไหนก็ตัดสินใจไม่ได้ เพราะสวยทุกชุด และเด่นทุกงาน พอส่องกระจกยังคิดเลยว่าแมวมองพลาดเราไปได้อย่างไร แต่พอมองบนอีกนิดก็พบว่าทรงผมของเรานั้นมีปัญหาเล็กน้อย ด้วยเป็นคนที่ผมจัดทรงยากและชี้ฟูแห้งฟูตลอดหาทางแก้มาหลายอย่างแต่ก็ไม่เจอกับทางออกที่ตรงใจเสียทีปัญหาเหล่านี้จะต้องหากูรูเรื่องผมโดยตรงจัดว่าดีที่สุดเพราะคุณจะได้ไม่เสียเวลาและไม่ต้องเปลืองเงินให้มากมายมหาศาลหลายคนหาทางเองแต่พอไปไม่ได้ก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ถามแต่เพื่อน แล้วเพื่อนก็ไม่ใช่กูรูเสียด้วย จึงทำให้ผมเสียหายเพิ่มเข้าไปอีก แต่ถ้าเป็นกรณีเร่งด่วนที่จะต้องออกงานกันแล้ว ก็ไม่อยาก จัดให้โดยเร็วไว ภายใน 5 นาที ประมาณว่าหนุ่มโสดมารอหน้าบ้านไม่ต้องรอนานกันเลย
3 วิธีที่จะช่วยให้ทรงผมดีขึ้นอย่างรวดเร็วพร้อมออกงานได้
1.ใช้เซรั่วบำรุงเร่งด่วน
การออกงานกลางคืน บางครั้งเรื่องความเงางามของผมก็สำคัญ แต่เป็นการใช้ได้เพียงไม่นานเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงพอช่วยได้ ยิ่งสำหรับผู้ที่มีผมเสียมากเป็นพิเศษ การใช้เซรั่มให้ผมดูดีมีน้ำหนัก ก็จัดได้เช่นกัน แต่ไม่สามารถอยู่ได้นาน คุณไม่ควรให้ความร้อนในงานหรือแสงไฟส่องนานมากนัก ผมคุณอาจจะชี้ฟูได้เช่นกัน
2.ถ้าผมบางต้องใช้ตัวช่วย
ปัจจุบันสาวหลายคนที่ทำสีผมบ่อย บางครั้งก็มีผมบางผมอาจจะงอกไม่ทันหรือผมขาดหลุดร่วงทำให้บางจุดก็ดูไม่สวยได้ อาจจะต้องใช้ผงไฟเบอร์เข้าช่วยได้เช่นกัน แถมด้วยผงชนิดนี้ไม่มีผลกับผู้ใช้แต่อย่างใด ใช้ได้บ่อยตามต้องการ
3.อาจใช้การประดับหรือหมวกเข้าช่วย
ถ้าคุณไม่สามารถแก้ไขได้ด่วนๆ จริงๆ อาจจะต้องใช้การแต่งตัวเข้าเพิ่ม การใช้หมวกหรือใช้ผ้าเข้าช่วยก็แก้ปัญหาได้ดี แถมมั่นใจมากอีกด้วย
เรื่องของทรงผม สำคัญไม่แพ้กับจุดอื่นบนหน้าตา ทรงผมก็เหมือนกับหัวใจหลักของเรา ถ้าหัวใจแข็งแรง ทุกอย่างก็แข็งแรงเช่นกัน