ก่อนนอนต้องดูหนังx

มองดูนาฬิกาก็เกือบจะเที่ยงคืนกันแล้ว แต่เรายังนอนไม่หลับ ไม่รู้จะทำอะไรก็เข้าเว็บไปเลยเปื่อย จนไปเจอกับลิ้งค์เว็บดูหนังxฟรี ของดีๆ แบบนี้เข้าไปดูสักหน่อย เว็บหนังxฟรี สมัยนี้ต้องยอมรับว่ามันมีความตื่นเต้นเร้าใจเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากและแต่ละเรื่องก็จัดว่าเด็กไม่น้อยมีทุกอย่างที่เราต้องการ
พอเริ่มดูหนังxไปได้ไม่นานนัก ก็ชักจะเริ่มมีอารมณ์กันแล้ว ใครบ้างที่ดูหนังxแล้วไม่มีอารมณ์ แล้วตอนนี้ผมจะทำอย่างไรดี จะชักว่าวแล้วนอนหลับไปหรือเรียกเมียขึ้นมาจัดการให้รู้แล้วรู้รอดกันไปดี ตอนนี้ก็ดูหนังxต่ออีกสักหน่อย เดี๋ยวลองคิดดูอีกทีว่าจะทำอย่างไรต่อไป แล้วไม่นานก็เริ่มชักว่าวให้กับตัวเองไปก่อน เพราะกลัวเมียจะตื่นมาแล้วจะเป็นการรบกวนเธอพรุ่งนี้ต้องทำงานแต่เช้า แต่จนแล้วจนรอดมันก็ยังมีใจอยากจะเย็ดของจริงมากกว่า สุดท้ายก็ทนไม่ไหวเลยค่อยๆ เข้าไปหาเมียแล้วก็กอดเธอนิดหน่อยเพื่อให้เธอรู้ตัวก่อน เธอเริ่มดิ้นเล็กน้อย แปลว่าพอรู้สึกตัว แล้วตามต่อด้วยการล้วงเข้าไปในเสื้อจับนมช้าๆ ค่อยๆ ถลกเสื้อขึ้นแล้วก็ดูดนมสร้างอารมณ์นิดหน่อย ตาก็ดูหนังxไปด้วย ปากก็ดูดนมไปด้วย ไม่นานนักหัวนมของเมียก็เริ่มแข็งขึ้น แปลว่าพอมีอารมณ์ไม่นอน ตามต่อด้วยล้วงมือเข้าไปในกางเกง ค่อยๆ เขี่ยที่ละนิด แล้วมันก็เป็นผล เธอหันกลับมากอดผม แล้วเธอก็ต้องลืมตา เพราะผมไม่ได้ใส่เสื้อผ้าแล้ว และเอามือเธอมาจับที่ควยผมเอาไว้ เธอหันมาบอกว่า “ง่วงแล้วทำเองนะ” เสร็จสิครับแบบนี้ เข้าทางผมพอดี ผมจึงถอดกางเกงเธอช้าๆ แล้วก็เลียหีสร้างน้ำให้มันเสียบง่ายๆ เธอก็เริ่มหายใจแรงมีดิ้นเล็กน้อย ไม่นานนักน้ำมันก็เริ่มมาเต็มที่ เล่นเอาผมเกือบง่วงไปด้วยเช่นกัน ผมค่อยๆ เสียบควยเข้าไปช้าๆ มันค่อยๆ ไหลเข้าไปไม่ยากนัก เธอจับแขนผมไว้แน่ แต่ยังหลับตาอยู่ ผมหันไปมองที่จอคอมตอนนี้หนังxที่เปิดไว้ ซอยอย่างมันจนน้ำเกือบจะแตกกันแล้ว แต่ผมกำลังเริ่ม ต้องค่อยๆ กันไป แล้วก็เริ่มเร็วขึ้น เธอก็มีเสียงครางออกมานิดหน่อย ตอนนี้เครื่องติดน้ำเดิน ซอยเต็มที่เธอครางและบอกว่าเสียว เสียว ผมไม่รอช้าจัดเต็มจนน้ำแตกคารูของเธอเต็มๆ
ผมค่อยๆดึงออกช้าๆ เธอบอกว่าใส่กางเกงให้ด้วย ง่วงแล้ว ผมจัดการใส่กางเกงให้เธอปกติ แล้วเธอก็หลับต่อไป ตอนนี้ก็เริ่มง่วงบ้างนิดหน่อยแล้วดูหนังxก่อนนอนทำให้นอนหลับได้สบายจริงๆ ฝันดีนะครับ