ฝนตกมันก็ต้องจับขาถ่างแล้วก็ลงลิ้น

ฝนฟ้าอากาศประกาศมาหลายวันว่าฝนจะตกมันก็ทำให้คิดว่าเราจะต้องเตรียมอะไรบ้าง ถ้าฝนตกติดต่อกันสัก 2 วัน ของกินหมดตู้ก็อดกันพอดี ออกไปซื้อของมาเผื่อไว้สักหน่อยก็เข้าท่า แล้วก็ไปจัดมากับแฟนหาของกินพอสัก 2-3 วันยัดตู้เย็นไว้ก่อน จะได้ไม่ต้องฝ่ารถติดฝนตกออกไปหากิน แล้วฝนก็ตกจริงๆ บรรยากาศก็เปลี่ยนไปจากร้อนกลายเป็นฝน เปิดเพลงซึ้งสักนิดมันก็ได้อารมณ์ดีไม่น้อย เมื่อบรรยากาศดี แถมด้วยงดเรื่อง sex มาหลายเพลา มันก็ต้องจัดกันสักหน่อย ฝนตกแบบนี้ครางเสียงดังได้ไม่มีใครได้ยินแน่นอน
ว่าแล้วก็เริ่มหาหนังxxมาดูค่อยสร้างบรรยากาศไฟสลัวเพิ่มความน่าตื่นเต้นให้กับเมียที่รักสักนิดเธอ อาบน้ำสระผมออกมาเธอก็ยิ้มได้แต่มองหน้าผมแล้วก็หันไปดูที่จอหนังxxนิดหน่อยแล้วก็เลียปากเบาๆ ความรู้สึกนี้มันก็ตรงกันไม่มีผิด อยากเย็ดกันทั้งคู่ เข้าไปเช็ดผมให้กับเธอแล้วก็ให้ควยค่อยๆ แข็งทิ่มไปที่ท้องเธอเบาๆ เพียงเท่านี้ความเสียวมันก็พุ่งพล่านอยู่ในสายเลือด แน่นอนว่าแค่นี้มันไม่พอแน่ แล้วเธอก็ก้มลงไปดูดควย ขณะที่ผมก็เช็ดหัวให้เธออยู่ตลอด ให้มันได้แบบนี้สิกำลังดีที่รัก มาขนาดนี้แล้วไม่ต้องรอให้ดึก เอากันตั้งแต่หัวค่ำนี่แหละ ผมเธอแห้งไม่แห้งไม่รู้ แต่รู้แค่ว่าขอไปหาน้องนาง ที่มีชื่อสากลว่าหีสักหน่อย จะเลียให้ล้มเลย จับเธอนอนแหวกหีเบาๆ แล้วก็ลงลิ้นเลียให้หนำใจเสียงฝนก็ตกลงมาไม่ขาดสาย เสียงครางของเธอก็มีกระซิบมาเบาๆ เป็นระยะ อารมณ์แบบนี้มันสุดยอดที่สุดหาที่ไหนมาเปรียบไม่ได้อีกแล้ว เมื่อน้ำเธอแตกเธอก็บอกให้จัดการเลยไม่ไหวแล้ว พยายามจับควยผมหาควยผมมาจ่อทีหีเธอให้ได้ แค่ได้จ่อที่หีเธอก็ดันตัวให้มันเข้ากันได้ลึกที่สุด เสียงหนังxxก็ลอดเข้ามาเบาๆ ยิ่งเสริมความเสียวให้เยอะแบบไม่รู้จบ
การที่ไม่ได้เย็ดมาหลายวัน มันจะเสียวกว่าได้เย็ดทุกวันเป็นอย่างมาก มาถึงตรงนี้แล้ว ต้องเร่งเครื่องซอยแล้วหยุดไม่ได้ ถ้าหยุดมีหวังเธอจะอารมณ์ค้างแต่รู้สึกว่าน้ำจะมาหัว ชักจะทนไม่ไหวแล้ว น้ำจะแตกแล้ว ต้องเร่งอีกนิดเอาให้เร็วที่สุดเธอก็ครางไม่หยุดเสียงฝนมันกลบเสียงเธอได้หมด แล้วน้ำก็แตกปล่อยเข้ารู้เต็มๆ ให้หีมันดูดน้ำไปเรื่อยๆ คาไว้ก่อนฝนตกมันก็จะฟินแบบนี้แหละบอกไว้เลย