อดทนจนได้เย็ด

ถ้าเพื่อนผมต้องการแบบนี้ก็จัดให้ได้ เธอมาหาที่ห้องแล้วก็ถามว่าเธอไม่สวยตรงไหน คำถามแบบนี้คงจะเสียหัวมาอย่างแน่นอน ก็เธอไปเจอกับแฟนเธอกำลังไปกับคนอื่นอยู่ ผมก็ได้แต่นั่งฟังเธอพร้อมกับกินเหล้าเป็นเพื่อนเธอไป แต่ไม่นานเกินรอ ยกแบบด่วนๆ แบบนี้ไม่นานก็เริ่มออกอาการหนักขึ้น เริ่มถอดเสื้อแล้วก็บอกว่า ลีลาเด็ดไม่เด็ดบอกเธอหน่อยได้ไหมแล้วเธอก็เหลือแต่กางเกงในและเสื้อในเข้ามาหาผม จัดหนักกับผมจนข้าวของล้มไปหลายชิ้น
เธอมาแบบรวดเร็วตั้งตัวไม่ทัน แต่ที่ตั้งทันก็ควยผม มันแข็งขึ้นมาทันที เธอรีบจัดการถอดกางเกงผมออกแล้วก็ดูดมันทันที จากที่เคยคิดว่าจะมีโอกาสได้กับเธอสักครั้งตอนนี้ก็ได้จริงๆ แล้วแถมเป็นคนโดนเธอจัดการอีกด้วย หลายวันแล้วที่ต้องดูแต่หนังโป้แล้วก็จัดการตัวเอง วันนี้ไม่จำเป็นแล้วและก็ไม่อยากใช้หนังโป้อีก ได้เธอแบบนี้บ่อยๆ ก็ดีเหมือนกันเธอดูดควยอย่างแรงและสุดเสียวผมเลยเกี่ยวตัวเธอมาเล่นท่า 69 ไปด้วย หีเธอสวยงามไม่ช้ำไม่ดำเลย ถ้าเปรียบไปก็หีเด็กหนังโป้ชัดๆ แล้วเธอก็เริ่มขึ้นขย่มแทงแห่งความสุข ตอนนี้เธอดูเมาไม่น้อย แล้วน้ำจิ๋มเธอก็มาเยอะอย่างมาก มันมากจนรู้สึกได้เลยว่ามันเปียกเต็มรอบควยผมไปหมดแล้วเธอขย่มได้ไม่นานนัก เธอก็บอกไม่ไหว แล้วเธอก็นอน ผมก็รีบจัดการต่อจับขายกพาดบ่าแล้วก็ซอยอย่างเร็ว ตอนนี้ไม่ไหวแล้วน้ำแตกแล้ว แล้วก็แตกใส่หีเธอเต็มๆ ไหลย้อยขาวขุ่นสะใจที่สุด
แล้วเธอก็หลับไป ตอนนี้ผมตื่นเต้นอย่างมาก และเริ่มคิดว่าจะจัดการต่อหาเปิดดูหนังโป้ต่อแล้วก็จะเริ่มเล่นกับเธอใหม่ แค่เปิดหนังโป้ดูได้ไม่นานนัก ก็เริ่มมาอีกแล้วความเงี่ยนสะสมเหมือนภูเขาที่ยังไม่ได้ยกออกจากอก แล้วก็เข้าไปดูดนมเธออีกครั้งแล้วก็เริ่มจับควยจ่อที่หีเธอ ตอนนี้เธอก็กอดคอไว้แน่นแล้วดูดปากไม่ยอมให้ห่าง ผมก็เสียบควยเข้าไปเธอก็อ้าปากค้างด้วยความเสียวแล้วก็เอาขามาเกี่ยวกับผมไว้ การเริ่มรอบใหม่ก็เกิดขึ้น รอบนี้จัดกับเธอนานกว่าน้ำจะแตก เธอครางและ กรี๊ดเบาๆ สลับกันไป จนได้น้ำแตกรอบ 2 สำเร็จ เล่นเอาขาอ่อนไม่น้อย ใครกันหน่อที่บอกเธอว่าลีลาไม่จัด แบบนี้สำหรับผมจัดว่าเด็ดโคตร และอยากให้เธอตื่นมารับผมเป็นแฟนเลยก็คงจะดี แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรมาให้เย็ดกันเฉยๆ ก็รับได้