ดูบอลกับเย็ดเมียจะเลือกแบบไหน

วันนี้มีบอลเตะหลายคู่เพื่อนๆ ก็ไปดูกันแต่ผมต้องนอนกอดเมียอยู่บ้านเพราะเธอไม่ให้ตังค์ออกไปกับเพื่อนแต่เธอก็ยังให้ซื้อกับข้าว เหล้าเบียร์มากินที่ห้องได้ ก็ยังดี เธอก็เอาใจผมใส่เสื้อมาเชียร์บอลด้วยกัน ก็จัดว่าเป็นคนที่น่ารักไม่น้อยด้วยเช่นกัน ตอนนี้เธอยิ่งหน้ารัก ใส่แต่กางเกงในและเสื้อทีมบอลที่ตรงข้ามกับผม มันสุดยอดเซ็กซี่กันเลย
เมื่อก่อนที่บอลคู่โปรดจะเตะเธอก็มานั่งกินข้าวดื่มเบียร์กับผม แต่สิ่งที่มันล่อใจที่สุดคือนั่งต่อหน้าแต่หีมาเต็มๆ มันเป็นการยั่วแบบที่สุด แถมเธอยังออกลีลาสาวหนังx ให้ดูอีกด้วยทั้งโชว์นมสวยๆ และก็ยั่วเอานมมาถูหน้า เมื่อแอลกอฮอร์ออกฤทธิ์มันก็ของขึ้น ไม่รอช้าจับเธอมายิงประตูกันก่อนเลย จับเธอเล่นท่าวหมาเริ่มด้วยการเลียหีที่สุดสวยของเธอ เธอดูและหีอย่างดีไม่มีกลิ่นคาวและมันก็ฟิตตลอดเวลาด้วย เรียกว่าถ้าดูหนังxเห็นหีมาแล้วมาดูหีเมีย ไม่อยากจะดูหนังxกันเลย เพราะมีแต่หีดำๆ หีของเมียถ้าเธอไม่ห่วงจะถ่ายรูปมาอวดกันเลย เลียไปไม่นานน้ำก็เริ่มมาแล้วก็ไม่รอช้าจับเธอเย็ดในทันที เสียบเข้าไปได้แค่ครึ่งเดียวหีเธอก็ตอดตลอด เธอเก่งเรื่องเย็ดเป็นที่สุด แล้วก็ยิ่งตอนซอยเสียงครางในคอของเธอมันเพิ่มอารมณ์ได้ดีเป็นที่สุด ก้นขาวๆ กับหีรัดๆมันสุดยอดที่สุดแล้ว ไม่มีการเปลี่ยนท่าเพราะเธอไม่ชอบเธอจะชอบท่าเดียวแล้วลากยาวๆ แบบเร็วๆ ยิ่งดีเธอบอกว่ามันเสียวไปถึงขั่วหัวใจที่สุด ไม่นานน้ำก็แตกตามระเบียบก็มานั่งรอดูบอลกันต่อ
แต่เมื่อบอลเตะเหมือนเธอจะแกล้งอีกแล้วเธอนอนดูหนังxแล้วก็คอยเรียกผมให้ดูว่าท่านี้เด็ดไหม ท่านี้เสียวหรือเปล่า ปากก็พูดไปแต่มือเธอก็มาจับที่ควยผมตลอด สุดท้ายผมก็ทนไม่ไหวจับเธอมาขย่มตอในท่านั่งกันเลย (ฤาษีขย่มตอ) เธอก็ขย่มได้ดีไม่น้อย เธอจะเน้นที่บดเสียมากกว่าเธอบอกว่ามันปวดขา ผมก็เล่นกับเธอแบบนี้ไปเรื่อยๆ เล่นเสียวแบบช้าๆ ไปจนเธอทนไม่ไหวผลักผมนอนที่เตียงแล้วก็ขย่มจนตัวเธอเองมีเหงื่อออกมาไม่น้อย ก็เธอดูหนังxจนเงี่ยนขนาดนี้ก็ต้องจัดเป็นเรื่องธรรมดา แต่สุดท้ายก็ไม่พ้นผมที่ต้องจัดเธอแบบเต็มๆ ยกขาคู่เบียดกันแล้วก็ซอยเหมือนจักรเย็บผ้าที่เข้าออกได้อย่างถี่ยิบ เล่นเอาปวดเอวใช่น้อยก็ 2 รอบติดแล้วเธอก็กลับปล่อยผมดูบอลคนเดียว นี่แหละหนามนุษย์เมีย