ไปตกปลาแบบนี้ใครๆ ก็อยากไป

วันนี้ผมตื่นเช้าเป็นพิเศษเพราะมีนัดออกไปรับกิ๊กที่มาจากต่างจังหวัด เรานัดกันไว้ว่าสิ้นเดือนนี้เราจะมาเจอกัน และผมก็บอกเมียว่าจะออกไปตกปลาที่เขื่อนสัก 2 คืน เธอเคยไปกับผมแล้วเธอก็เข็ดไม่ไปอีก เธอจึงไม่ได้สงสัยอะไร ออกบ้านมาตอนตี5 ก็แวะรับเธอไว้เรียบร้อย ด้วยความเงี่ยนทนไม่ไหวก็จัดเธอในรถก่อนหนึ่งรอบกันเลย ขนาดที่ว่าเมื่อคืนผมก็จัดกับเมียมาแล้ว 1 ยกก็ยังเงี่ยนไม่น้อยอยู่ดี
เรามาพักที่รีสอท์ห่างจากผู้คนสักหน่อยแล้วก็เริ่มบรรเลงเพลงรักกัน บรรยากาศมันเป็นใจไม่ต้องออกไปไหนดูหนังโป๊แล้วเย็ดกันดีที่สุด แต่ตอนนี้ยังไม่ต้องพึ่งพาหนังโป๊แค่เห็นหน้ากันก็เรียกน้ำมาได้เต็มๆ แล้ว รอบ 2 เราผ่านไปอย่างมีความสุขเย็ดกันได้อย่างไม่ต้องกลัวอะไร ครางเสียงดังได้ไม่มีใครสน และผมก็น้ำแตกได้แบบไม่ต้องรีบอีกด้วย เราคุยกันอย่างมีความสุขแล้วก็เริ่มใช่ตัวช่วยเป็นหนังโป๊ที่เราเตรียมใส่คอมพิวเตอร์มาไว้แบบเต็มพิกัด ไม่ต้องมาลุ่นคลื่นอินเตอร์เน็ต โหลดหนังโป๊ออนไลน์ไว้ก่อนเป็นดีที่สุด แล้วเราก็เริ่มเล่นกันอีกรอบแบบเน้นๆ คราวนี้ก็ถึงเวลาที่จะต้องโชว์ลีลาการเย็ดแบบสุดยอดออกมาบ้าง แตกไป 2 รอบ รอบนี้ก็จัดท่าให้เธอได้ยาวนานสักหน่อย ทุกอย่างก็เป็นใจ มองออกไปนอกหน้าต่างก็เห็นความสวยงามของธรรมชาติ จับเธอเล่นเย็ดท่าหมาไปดูวิวไปด้วย ก็มันไม่น้อย (แล้วจะเปิดหนังโป๊ทำไป) ความเสียวตอนนี้มันคือสวรรค์ที่แท้จริง เย็ดกับเธอไปเรื่อยๆ ไม่เร่งจนเกินไป แต่บางจังหวะก็เร่งเครื่องให้เธอได้เสียวแบบเต็มๆสักหน่อย แต่น้ำก็ยังไม่แตก มาเล่นท่าบนที่นอนกันต่อ เปลี่ยนให้เธอได้ขย่มไปเรื่อยๆบ้าง นอนดูหนังโป๊แล้วก็เล่นตามบ้าง จัดว่าเสียวไม่น้อย ตอนนี้ก็ผ่านไปกว่า ครึ่งชั่วโมงแล้วชักไม่ไหวแล้วผมก็เริ่มไม่ไหวแล้วจับขาเธอมาพาดที่บ่าแล้วเน้นๆ กระแทกแรงๆ เข้าไปอย่างเร็ว จนเธอถึงกับร้องออกมาด้วยความเสียว จนในที่สุดก็น้ำแตกแบบเต็มๆ ตอนนี้เราทั้งคู่หมดแรงกันแล้วแถมด้วยตื่นเช้ากันด้วย ขอพักกันก่อนเดี๋ยวตื่นมาเย็ดกันใหม่
ตกใจตื่นเพราะเสียงครางของหนังโป๊ ผมหลับไปเพียงแค่ ครึ่งชั่วโมงเท่านั้นแต่รู้สึกสดชื่นอย่างมาก ตื่นมาก็เห็นก้นขาวๆ ของเธอก็จับเธอตะแคงข้างเสียบกับเลย เธอก็ดันตูดมาให้ผมเสียบแบบไม่รอช้าเช่นกัน การที่ไม่ค่อยได้เย็ดกันเจอกันแบบนี้รับรองหีบึนแน่นอน